TIN CÔNG TY
DỊCH VỤ TỐI ƯU BÀI VIẾT CHUẨN SEO CHO CÁC NỘI DUNG CÓ SẴN

8 Tiêu Chí Tối Ưu Nội Dung Chuẩn SEO
Bạn đã biết một nội dung thế nào thì được gọi là chuẩn SEO hay chưa?. Thực tế, quan trọng nhất vẫn là chuẩn cho người dùng. Còn tối ưu Bot chỉ là phần phụ, tuy nhiên. Hãy tối ưu một cách tốt nhất cho cả người dùng lẫn Bot tìm kiếm. Cụ thể, Nội dung của bạn sẽ dễ lên TOP google hơn nếu biết cách tối ưu:
1. Internal Link theo cấu Trúc Silo dăng bẫy mạng nhện.
Hãy khiến cho con bot tìm kiếm Google Spider lạc vào một ma trận không có đường ra với mê cung mà bạn xây dựng mang tên “hệ thống nội dung”!. Nghĩa rằng bạn cần phải có một số lượng nội dung lớn trong website. Từ đây bạn tiến hành liên kết chặt chẽ giữa nhiều nội dung này và tạo nên một ma trận Silo khiến con Bot khi truy cập vào bài viết A nó sẽ phải chui qua B, C, D, E… rồi lại vòng về A chứ không có lối thoát nào để nó có thể bay ra ngoài!.
2. Nhấn mạnh từ khóa trong bài viết.
Hãy sử dụng các thuộc tính bôi đậm, ghạch chân hoặc in nghiêng các đoạn văn bản có chứa từ khóa và nhấn mạnh các cụm từ đó để google bot có thể ưu tiên cho các từ khóa của bạn!.
3. Hãy Phân bổ từ khóa 1 cách tự nhiên.
Đừng cố nhồi nhét từ khóa hay tỷ lệ Density làm gì cả. Google đã quá thông minh và nó thừa hiểu nội dung của bạn nói về cái gì. Bởi bot ngôn ngữ của google đang “tự học” tiếng việt một cách siêu kinh điển. Đừng nghe các chuyên gia nhai đi nhai lại câu nói “Google rất ngu tiếng việt”. Điều bạn cần làm là phải để các từ, cụm từ khóa xuất hiện một cách tự nhiên nhất, hướng người dùng trong nội dung (không cần phải sát liền với nhau). Vị trí của các từ, cụm từ cần phân bổ một cách đều đặn trong website sẽ tốt hơn là nhồi vào 1 cụm.
4. Hãy để một bài viết Lên TOP với hàng trăm từ khóa liên quan.
Một bài viết hoàn toàn có thể Lên Top với hàng trăm từ khóa liên quan khác mà không cần tiêu đề phải chứa các cụm từ đó. Hãy để chúng tôi đưa ra các Case Study thực tế cho bạn xem ắt sẽ hiểu ngay (bảo mật dữ liệu, hãy contact để được xem Case Study của chúng tôi). Vấn đề là bạn cần phải tối ưu thế nào cho các từ khóa đó cùng lên được mà thôi!.
5. Tối ưu theo cách mà Google muốn.
Hãy để ý nhiều hơn đến các kết quả gợi ý, Các cụm từ khóa Sugget của google lúc bạn nhập từ khóa chính. Đó chính là điều mà google muốn ở bạn!. Ngoài việc tối ưu nội dung bám sát người dùng. Bạn cần tối ưu nội dung theo sở thích tìm kiếm của người dùng trên google thì Spider sẽ đánh giá và ưa thích nội dung của bạn hơn!.
6. Vệ tinh Tag onsite bổ trợ cho nhiều từ khóa khác nhau.
Mỗi bài viết nên có ít nhất 3 thẻ Tag với khả năng lên top nhanh nhằm kéo thêm một lượng Oganich Search tự nhiên về cho nội dung. Giúp Ranking thứ hạng bài viết tốt hơn!. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng Tag sinh ra là để làm một bộ lọc tìm kiếm giữa nhiều nội dung khác nhau. Theo chúng tôi, bạn nên tạo ra nhiều thẻ Tag theo các bộ lọc nhất định của sản phẩm, dịch vụ. Giúp người dùng dễ dàng truy vấn các thông tin trên Website.
7. URL thân thiện với Máy tìm kiếm.
Hãy cố gắng tối ưu đường dẫn tĩnh thân thiện với máy tìm kiếm. Đừng chứa các ký tự đặc biệt, đừng quá ngắn hoặc quá dài. Hãy viết thường, không dấu, không cách, không ký tự đặc biệt và ngắn gọn (3-5 từ).
8. Tiêu đề và Description Xúc Tích, Ngắn Gọn.
Tiêu đề và Description hãy tối ưu một cách đơn giản, ngắn gọn, xúc tích nhất có thể. Chứa từ khóa chính, Dật tít gây tò mò cho người dùng để kéo tỷ lệ CTR tốt hơn mỗi khi lên TOP. Cách đơn giản nhất chúng tôi khuyên bạn là “Hãy đưa con số vào tiêu đề”. Một phương pháp dật tít khá đơn gian, áp dụng được ngay nhưng hiệu quả thì rất tuyệt vời!.
Tác giả bài viết: www.web360do.vn

Vui lòng liên hệ để được tư vấn!
0903.177.877 - 0988 80 13 80 ĐĂNG KÝ NGAY
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn