Thiết kế thương hiệu

Thứ bảy - 05/11/2016 04:04

 
Đưa hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến với mọi người.
 
Là một ”cánh tay đắc lực” phục vụ cho chiến lược kinh doanh, bán hàng
 
Tạo cho khách hàng niềm tin về dịch vụ, sản phẩm nâng tầm giá trị doanh nghiệp
 
Nhân viên sẽ  tin tưởng vào doanh nghiệp của mình và tự tin tư vấn, làm việc với khách hàng.
 
Tạo dựng một hình ảnh tôt  để cạnh tranh với các thương hiệu khác
 
Thu hút các nhà đầu tư, khách hàng mới. Giảm thiểu chi phí marketing
 
 
QUY TRÌNH VÀ ĐỘI NGŨ THỰC HIỆN
 
quy trinh tk thuong hieu
 
Với kinh nghiệm làm việc và được sự hài lòng của hàng trăm khách hàng, chúng tôi luôn mong được tư vấn cho khách hàng cách thức xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả nhất để cạnh tranh với đối thủ khác. Luôn tâm niệm lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của công tôi, do vậy sự trau chuốt và thẩm mỹ hướng đối tượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên các sản phẩm đều có mức độ thẩm mỹ và ý nghĩa cao, sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
 
 
ẤN PHẨM CHÍNH TRONG BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆUthuong hieu 2
 
-    Logo thương hiệu                   -    Hồ sơ năng lực
-    Catalogue                                 -    Brochure
-    Poster                                       -    Name-card
-    Bảng biển quảng cáo              -    Thẻ nhân viên
-    Phong bì thư  ...
 
 
KIẾN THỨC CẦN BIẾT
Thiết kế nhận diện thương hiệu có lợi ích lớn khi chủ doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức muốn thể hiện những bản sắc văn hóa riêng của mình. Hệ thống nhận dạng thương hiệu giúp cho các công ty trả lời khách hàng, đối tác là “Chúng tôi là ai ?” “Chúng tôi đang làm gì ?” “Chúng tôi có sản phẩm gì ?”... 
 
1-    Tính khác biệt: Khi thị trường kinh doanh hiện nay cạnh tranh khắc nghiệt việc tạo ra sự khác biệt trong nhận thức và sự ấn tượng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu. 
 
2-    Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng khách hàng
 
3-    Sự gắn kết: các thương hiệu cần tạo sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị
 
4-    Được ưa chuộng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu.
 
 
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Web360do.vn !  Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn một cách tốt nhất xin vui lòng liên lạc với chúng tôi hoặc yêu cầu báo giá theo form phía phải Website chúng tôi luôn vui lòng phục vụ  bao gia
 

chia se

Tác giả bài viết: Trần Minh Tuấn

Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Và như thế, chỉ cần để lại số Điện thoại chúng tôi xin gọi lại tư vấn tận tình.

Cú pháp nhắn tin: DICHVUWEB gửi 0903.177.877 - 0937.054.076

(nhằm tiết kiệm hơn nữa, quý khách cũng có thể gửi số điện thoại về email mail@web360do.vn chúng tôi cũng xin gọi lại tư vấn kỹ lưỡng)
116x480
116x480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây